POETA

POETA

POETA

TP. HCM

Jobs at POETA

    About POETA

    Company

    Hình thành và phát triển gần 10 năm trong làng IT với cái tên Vinasource, phục vụ chủ yếu cho các khách hàng Châu Âu và Bắc Mỹ, Vinasource đã ít nhiều tạo nên tiếng vang trong nước khi giành về tay danh hiệu “Enterprise –

    Leading IT outsourcing 2015”, do hội liên hiệp IT TP.HCM bình chọn. Đầu năm 2017, ban giám đốc công ty Vinasource quyết định đổi tên thành Poeta Digital, với mong muốn xây dựng và mang lại nét đẹp cho ngành công nghệ. Poeta là là cái tên có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp, mang ý nghĩa là những người tạo ra giá trị nghệ thuật và mang giá trị nghệ thuật đến gần với nhân loại, nên chúng tôi – nhân viên của Poeta Digital, cũng sẽ là những nghệ nhân xây dựng những sản phẩm đẹp đến với khách hàng. oạ lạc tại lầu 9, ACB Tower, 444 CMT8, P.11, Q.3.

    Chúng tôi gây bất ngờ cho không ít khách hàng & ứng viên ghé thăm khi nhầm tưởng văn phòng là… quán café! Với cách bài trí theo phong cách Industrial đơn giản mà hiện đại với tông màu cam chủ đạo, không gian mở với 1000m2 rộng rãi, có đầy đủ các khu vực làm việc cũng như thư giãn và tiếp khách, Poeta Digital như 1 thế giới thu nhỏ để nhân viên có thể thoả sức tập trung làm việc và giải toả căng thẳng.

    Vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi bạn bắt gặp 1 vài nhân viên mải mê… sống ảo và chụp hình selfie, hoặc một số thành viên khác trồng cây cảnh để góc làm việc thêm bắt mắt và tươi mát, hay là môt vài nhóm tập trung đánh cờ tướng, hoặc say mê đánh bóng bàn… Những hình ảnh như vậy vô cùng hiếm gặp ở 1 môi trường làm việc khô khan như software phải không nào? Với phương châm “Work hard, work smart, Poeta khuyến khích nhân viên của mình phát huy tối đa khả năng làm việc. Nhân viên ở Poeta có thể thoải mái nêu lên quan điểm, đưa ra các nhận định cá nhân để hoàn thiện dự án một cách tốt nhất.

    Với tiêu chí xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, môi trường làm việc tiên tiến, đội ngũ ban giám đốc luôn sẵn sàng lắng nghe và đón nhận ý kiến cũng như phản hồi kịp thời để tạo điều kiện cho nhân viên làm việc hiệu quả.

    Benefit

    ● Chăm sóc sức khỏe cao cấp quốc tế
    ● Tháng lương thứ 13.
    ● Nghỉ có lương (14 ngày / năm)
    ● Team Building, Chuyến đi của công ty hàng năm
    ● Bữa trưa miễn phí vào thứ Sáu
    ● Thành phố đẹp nhìn Pantry với Cà phê & Nước giải khát
    ● Khu vực thư giãn theo phong cách quán cà phê với xích đu và cây xanh.

    TOP 3 LÝ DO IT DEV CHỌN CHÚNG TÔI:

    Good Policy, Private Health Insurance
    Professional Environment, Cool Office
    Competitive Salary

    Industry Type: Outsourcing

    Info(s)

    Quốc gia công tyCanada
    Quy mô công ty1-50
    Loại hình công tyOutsource