FOMAN

Jobs at FOMAN

    About FOMAN

    <h2><strong>CÔNG TY:</strong></h2>
    Công ty CP hệ thống thông tin thiết bị FOMAN (FOMAN., Jsc) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực: quảng cáo trực tuyến; phát triển công nghệ; ứng dụng phần mềm; xây dựng, phát triển Website và cung cấp các dịch vụ truyền thông.
    FOMAN.,Jsc tập trung vào xây dựng, phát triển công nghệ và ứng dụng phần mềm phục vụ công việc quản lý, kinh doanh và quảng bá cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
    FOMAN.,Jsc triển khai và đưa các ứng dụng công nghệ thông tin, các kỹ năng công cụ truyền thông mới để giúp phát huy tối đa hiệu quả các ứng dụng phần mềm đó vào trong công tác tổ chức của doanh nghiệp.
    FOMAN.,Jsc chú trọng, tập trung xây dựng các dịch vụ truyền thông trọn gói, mang tính chuyên nghiệp và ứng dụng kết quả cao trong việc quảng bá hình ảnh và phát triển thương hiệu của quý công ty trên hệ thống truyền thông.
    Mục tiêu làm việc của chúng tôi là: tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng, mang lại lợi ích trên sự mong đợi cho quý vị. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực cho chúng tôi phát triển; niềm tin và mối quan hệ lâu dài giữa FOMAN.,Jsc với khách hàng là phương trâm để tập thể nhân viên công ty sáng tạo.
    <h2><strong>PHÚC LỢI:</strong></h2>
    - Nghỉ mát: Theo chính sách của công ty (vào tháng 5-6 hàng năm).
    - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và vui vẻ
    - Được tiếp cận với những công nghệ mới. Tạo điều kiện cho các cá nhân học tập
    - Được tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng công ty
    - Chính sách cho người lao động tuân theo “Bộ luật lao động” tại Việt Nam.

    Industry Type: Product

    Info(s)

    Quốc gia công tyViệt Nam
    Quy mô công ty50
    Loại hình công tyProduct