Zenable Technologies JSC

Zenable Technologies JSC

Hochiminh City

Jobs at Zenable Technologies JSC

    About Zenable Technologies JSC

    Zenable Technologies JSC

    CÔNG TY:

    Codename “Zen” là một tech startup với sứ mệnh là trao quyền cho các bạn kỹ sư công nghệ và giúp họ nhận ra tiềm năng theo một cách cực kỳ khác biệt. Bọn mình đang phát triển với tốc độ khá nhanh và bọn mình đang tìm kiếm một đồng đội Software Engineer đã có kinh nghiệm thực tế để xắn tay áo lên cùng bọn mình.

    PHÚC LỢI:

    Bạn có phải là một Kỹ sư phần mềm giàu kinh nghiệm với niềm đam mê làm ra những sản phẩm mà các bạn tech khác sẽ yêu thích? Nếu bạn đã sẵn sàng cho một thử thách mới siêu thú vị, thì bọn mình rất muốn nghe ý kiến của bạn. Mức lương và phần thưởng xứng đáng với hiệu suất và cam kết của bạn.
    Bạn đang tự hỏi bạn có phải là Mr.Right của tụi mình không? 2 điều duy nhất mà bọn mình yêu cầu từ bạn là:
    • Có kỹ năng về ReactJS, NodeJS / Express, AWS, software engineering, software delivery lifecycle, RESTful APIs, OpenAPI/Swagger, web services, microservices
    • Ham học hỏi, chủ động, thân thiện. Bọn mình kỳ vọng bạn sẽ phát triển hơn cả một kỹ sư phần mềm bình thường. Bạn có thể tự do đóng góp vào bất kỳ giai đoạn phát triển sản phẩm nào: khám phá ý tưởng, thiết kế sản phẩm, phát triển sản phẩm, giao hàng, thử nghiệm và hỗ trợ các bạn tech trong tương lai.
    Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh. Gửi cho bọn mình phần giới thiệu của bạn và lý do bạn muốn làm việc ở Zen thông qua mã QR bên dưới nhé

    Industry Type: Outsourcing